Friday, September 21, 2012

Cuối Hè

  • Sáng nghe radio nói hôm nay thời tiết ấm áp như để chuyển mùa vì là ngày cuối của mùa hè rồi.  Ngày mai chính thức sang thu rồi. 
  •  Đài còn nói dân BA sẽ có dịp chiêm ngưỡng  anh Shuttle 1 lần cuối trước khi ảnh về nằm ở viện bào tàng ở LA, lúc đó muốn quay trở về nhà để vác nòng đi rỉa ảnh lắm mà nhìn cái traffic thì chắc chắn sẽ không kịp training :( giờ chỉ có hình của co-worker chụp ở his cell cho coi chung cho đở thèm nè.



  • Vậy là đi tong 3/4 của năm rồi, 3 tháng tới sẽ mù mắt bù đầu với công việc là cái chắc nightmare của năm ngoái vẫn còn thấp thỏm đâu đây...
  • Chồng đã ký giấy cho cưới anh mũi to and cao ráo, sáng sủa hơn rồi.  Thấp thỏm trong ngóng ảnh cả mấy hôm nay cứ sợ ảnh đi lạc tới nơi khác hihihi.  Finally thì chiều nay mình sẽ được rờ mó ảnh.  Chồng bảo sẽ có người nguyên đêm ôm specs. đọc khỏi ôm chồng LOL.  Dự báo thời tiết mai sẽ nắng ấm lên 70 độ, mình sẽ lùa 2 đứa nhỏ đi zoo để testing :)
  • Thứ 7 rồi được dịp 888 với chị Cap tới khát nước luôn LOL thanks for the ears nha chị
  • Bòn nói hồi này blog chị Tím chán phèo, chả có món nào cả hihihiih i know i know, if just post hình thì mình có cả đống để post daily nhưng cái tính mình thì thích phải viết recipe khi post lên nên cứ chừng chừ... để mình tìm thời gian LOL cái câu hứa này như nước chảy lá môn nhá, đừng tin hen :)

  • Last week thấy Anh bên 9to5chic posted hình tóc của mấy cô model này, K.C  muốn làm, mạ không biết.  K.C hỏi tài ché C., chị biết.  Chị làm cho mạ coi, nên sáng kia nó đi học với tóc bím mới.  Chụp hình tính bỏ lên thì thấy bên nhà mới bà sui bím cho J and nói tóc bím này gọi là bím xương cá.


  • Mời bà con ăn Bún Hến cuối tuần (rồi) nè:

2 comments:

Dã Quỳ said...

Kiểu bím tóc này dễ thương quá chị !

Mấy tháng nay là công việc em cũng túi bụi luôn, nhiều lúc không thấy mặt trời lun nè. Ráng qua hết đến Thanksgiving thì chắc thong thả 1 chút để đón lễ lạc với gia đình nữa á chị ui.

Dạo này, mấy chàng "người yêu" của em bị quẳng xó ráo trọi rùi. Em toàn xách phone ra chụp hình tụi nhỏ cho nhanh không hà ..hi hi hi ...

Chẹp chẹp ..nhìn mâm bún Hến kia mà thèm quá mợi !!!

K.C.Q said...

DQ o+i, K.C nó bị điệu nên thay đổi kiểu tóc bím weekly á em ơi, chị chạy đua kg kịp hihi
Ưà, thấy em im re là biết em lu bu lắm lắm.
hihihi ừa, chụp bằng phone là lẹ nhất đó
sang năm đi North Cali chị đãi em :)