Friday, October 21, 2011

3 Tuổi

Tối qua mình lụi hụi cắt mấy chữ và số để deco mà nhìn đồng hồ đã quá 3am mà phát hoảng. Làm mình cũng wish cái wish của Kiến xin thêm chỉ vài tiếng nữa để ngủ cho đầy mắt. Đầu thì nghĩ như rứa nhưng khi vô tới giường thì mắt không nhắm nỗi... trăn qua trở lại với những giây phút ngày con chào đời... Lại lụi hụi lục đống hình cũ để sáng ra cho 2 đứa coi
Sáng ra thấy số đã được cắt dán đàng hoàng là tự đi chọn áo có hình con bạch tuộc, mang giày Elmo để chụp hình :)..;)
Mình tưởng không xin được giờ nghĩ làm nên sáng đã gởi mini muffins vô trước, rứa mà cũng chạy lại kịp giờ để coi cả lớp mừng sinh nhật của em... Có đoạn cô hỏi giờ thành 3 tuổi con mong gì, em trả lời con muốn đi về nhà với mạ ngay bây giờ, nghe mà thương đứt ruột. Nói vậy thôi chứ khi mình giải thích mình phải trở lại chổ làm và chiều sẽ đón em thì em không có buồn như mấy lần trước tới ăn chung lunch với 2 chị em... Lớn rồi con hỉ ...

7 comments:

Mẹ Peapod said...

welcome back chi. :D

Woah, Cu Em 3 tuuo^?i ro^`i ha'. Tro*`i o*i sao ma` nhanh. Mong no' lo*'n ma` nhie^`u khi cu~ng mong no' va^~n co`n be be' hoa`i cho mi`nh nu*.ng.

K.C.Q said...

emTrang: thanks, hồi này được freedom surf net at work nên lâu lâu thả vài hàng cho biết mình còn alive :)
Ưà, mong con lớn cho mình dể thở 1 chút mà lại cứ muốn nó làm baby hoài á

KLKK said...

Sinh nhat vui ve ;-)

iLive said...

Sinh nhật vui nhen con trai.

K.C.Q said...

Cám ơn Dì Loan n Dì Đậu. Nó quá vui luôn. Có quà đúng sở thích từ Bòn and mẹ Zen, kéo dài 3 ngày ehehehe

Ổ Kiến said...

Trể rồi nhưng vẫn chúc . Happy belated birthday con trai.

K.C.Q said...

Ca'm o+n di` Kie^'n