Wednesday, October 12, 2011

Sweet moment 1

Sáng ra tính mang đôi giày màu vàng của nhỏ Bòn đưa. Đang còn lưỡng lự thì K.C đã "That's beautiful shoes, your second favoriate color!" rồi "Mạ mang giày vô đi, I will help you cài lại". Con bé hồi này nói chuyện hơi bị ba rọi, từ nào nó không biết thì sẽ nhảy qua nhảy về với Anh-Việt, nghe tức cười lắm. Rút cuộc thì không mang giày, mà chỉ xỏ đôi xép vô chạy cho lẹ ;)

EmCu còn nằm trên giường nhưng nghe mình và K.C hun nhau chùn chụt cũng xía miệng ra "Don't forget to kiss EmCu Mạ!!!" Chiu vô thấy em đang chu mõ và đưa chân lên, hun hít xong hỏi EmCu sao lại đưa chân cho mình, nó trả lời tỉnh queo "because your kisses make my foot not stinky" - EmCu phát âm còn ú ớ nhưng đã bắt đầu ráp thành câu, phải lắng tai thật rõ mới hiểu em hết giọng ngọng nghiệu của em...

8 comments:

quyên said...

Giày vàng đâu, outfit đâu? :)

iLive said...

Ừa, giày vàng đâu đâu đâu?

K.C.Q said...

hihih 2 mu. ni cho+` ddo', mai ta se~ post ddo^i gia`y nho? Bo`n ddu+a cho ma` ... the`m ;)

quyên said...

Nhắn bòn, màu vàng là n favorite của chị, nhưng nói chung lại là giày cho là iu liền à.

iLive said...

Ôi móng chân xinh xinh. Chân tui bự giày này tui không mang được.. không gato..

Mẹ Peapod said...

gia^`y dde.p, cha^n dde.p.

K.C.Q said...

@Quyên: hhahah tui có thấy bà có cái áo/quần nào có màu mè đâu ;)

@Đậu: ***phew*** đở 1 mối cạnh tranh :)

@Trang: có dịp gặp là chị dẫn đi cà phê nhé, vì cứ được em khen hoài :)

Ổ Kiến said...

Làm gần shopping, ráng đi shop thường nhe. Giày và quần áo mua cùng size lúc chưa có 2 nhóc nhá nhá nhá .. Khi nào đóng thùng tui đưa địa chỉ hihi

Móng chân đẹp, giày đẹp, ôi đời đẹp hihihi