Monday, October 31, 2011

Halloween 2011

Năm ni nhờ sự giúp đỡ của PàPá mình tha con chạy xô được Pumpkin Patch với Sông Mây từ giữa tháng 10.


Sau đó lại lo SN cho EmCu. Cuối tuần dự định tối thứ 6 sẽ carving mấy trái bí nhưng lúc chiên cá mình bị phỏng dầu nặng cả 2 bàn tay nên coi như tối ni thứ 2 sẽ làm :) à, khi nào mà bị phỏng thì nhớ lấy nước + đá rồi ngâm vô cho bớt chín da, và dùng mỡ trăn thoa lên sẽ đỡ phỏng & nặng mau lành. Dự định thứ 7 sẽ đi Jack O' Lantern ở FairyLand. Cái chỗ này dự định đi từ 3 năm trước, lần đó có gia đình mẹ Sò và gia đình bà Sui lên chơi thôi nôi EmCu, lúc cả 2 đạo quân kéo tới thì đã quá giờ rồi. Năm ngoái cũng tính đi thì trời lạnh nên mẹ Bòn bàn ra... hay sao đó mà không đi được. Năm ni tính đi Sat. thì last minute cũng bị mẹ Bòn rủ rê đi qua Standford Mall.


Mình hơi thất vọng 1 tí nhưng bù lại tụi nhỏ cũng vui vì được diện đồ rồi first time được có tattoos, lại được ăn cruisant ham and cheese sandwiches ngon và pinkberry yogurt là 3 chị em nhà nó thích rồi.  Mạ nó biết thêm 1 cái mall... đẹp ;)  Kéo về tính đi FairyLand tiếp nhưng mình đổi ý, chạy ra chỗ làm móng chân, 7 tuần chưa làm cái chân nó ngứa quá. K.C được ké:


Tối lại PàPá dẫn cả nhà đi ăn sushi và mình uống sake tới xỉn luôn, 4 cha con họ tự lo cho nhau :D À, xỉn vậy nhưng nấu được nồi phở bò to tổ chảng luôn - chỉ thả lên bếp nấu qua đêm, còn nhớ 5am thức dậy vớt gân, vớt nạm ra... xong đi ngủ tiếp :D Sunday kéo 2 đứa nhỏ đi, chị lớn phải làm bài. Wow, họ well organized, cộng thêm thời tiếc quá ư là đẹp, nắng ấm. Tính đi 11-3pm thôi xong về lo nồi phở mà rút cuộc tụi nhỏ xin xỏ chơi tới họ đuổi ra mới về 5:30pm!!! May quá không hú nhỏ Bòn qua ăn phở chứ không thì 8:30pm mới có phở ăn :)

4 comments:

Dã Quỳ said...

Úi, có thêm cả em Sông Mây nữa há. Dzui quá đi thui à.

Happy Halloween nhen. Chụt chụt

Ổ Kiến said...

mình ghen tị ghen tị lắm lắm ..

K.C.Q said...

thanks di` Da~ Quy`

K.C.Q said...

Kie^'n: ba` ghanh ti. cai' ba`n tay cute cute cu?a K.C a` ;)