Friday, November 4, 2011

Thư' 6

Hôm ni là payday, đi làm sướng cái phần này á ;)

Cả tuần này khá lu bu với công việc, nhiều trách nhiệm và li ti tỉ mĩ vì bắt đầu đụng tới production databases.  Căng thẳng nhưng thích thú vì học được nhiều đều mới lạ.

Đầu tháng nên set priority cho tháng này: dẫn ÔnMệ đi Monterey Bay & chụp nhiều hình 2 đứa với ÔnMệ

Trưa ni sẽ ăn món này nè:

À, trở lại đi gym được hơn 1 tuần rồi. Nói cho đúng là đi tập mấy lớp cardio. Bỏ lâu quá giờ trở lại thấy mình out of shape quá mạng. Nhưng dù sao thì ráng nhét thêm 1 hour trong ngày để kéo cái thân này đi xuống lầu dưới tập cũng tự cho mình huy chương rồi. Mụch đích là chỉ muốn thở đều đặn mỗi khi rượt 2 đứa thôi!!!

Tối khuya ni đi đón ÔnMệ qua. 

Cả 3.5years Mệ mới bứt mình ra khỏi VA để qua thăm mình lại. Từ ngày K.C được 9 tháng tới giờ. Ôn thì bay qua bay lại 1 mình thêm 2 lần nữa rồi cũng không đành lòng để Mệ 1 mình ở nhà với đám nhỏ cháu chắc...
Mệ hứa lúc mình sanh đứa thứ 2 mà con trai thì Mệ sẽ qua lại nhưng anh lớn trở bệnh, vợ chồng ảnh lúc đó lại đang chuẩn bị đón đứa thứ 3.  Cho nên Mệ không đành lòng đi đâu, chỉ luẩn quẩn quanh Richmond để lo phụ anh chị bề này bề kia...


Đợt này Ôn ngã bệnh, cả nhà thuyết phục Mệ nên dành riêng thời gian lo cho Ôn thôi.  Mình tranh thủ Ôn đang dưỡng bệnh, Mệ rảnh tay chân mà rủ rê Ôn Mệ qua Cali thay đổi khí hậu vài tuần...  1 phần vì mình không take được time off nên ÔnMệ chấp nhận.  Ôn nói nhớ 2 đứa nhỏ quá. 

Cả 2 tuần nay K.C cứ ghạch ngày, sáng ni thức dậy nó nói "it's the day".   Ừa, mình nói tới khuya mới đón được ÔnMệ về, nó nói chiều đi học về sẽ giúp mình dọn giường lại cho đẹp để ÔnMệ thích mà ở lâu với nó, nó vui lắm còn EmCu chỉ cười cười, EmCu không có khái niệm về ÔnMệ nhiều... Hy vọng 2 tuần tới nó sẽ có nhiều bonding time với ÔnMệ.

No comments: