Friday, August 24, 2012

Daydream...

Sau 3 tháng hè nghĩ với tụi nhỏ, đi về ngoại được 6 tuần, 2 tuần đi SoCa và ended cái summer travel ở nhà bà sui thì được gia đình Sui đưa trả về lại với tổ ấm của mình để đi làm lại từ đầu tuần.  Tuần đầu trở lại làm mà tâm hồn cứ bay bổng theo gia đình  bà sui đang chu du Maui... Q texted ước chi Bà đang ở đây... để cùng đi dạo sunrise, chụp hình sunset... mình đệm thêm như năm ngoái ở Santa Monica hỉ?  Ai biểu lên kế hoạch quá lẹ làm chi cho tui ôm con chạy theo không kịp... thôi thì hẹn hò tết ta năm tới nghe Q.
Arggg (không có lý do LOL)

Sẵn tay insert hình from PHONE chụp tháng 2 rồi đi Hawaii luôn cho đở thèm


Hình nó chổng mông trông more em nè ;)


Đi làm trở lại thì lại mong 1st paycheck LOL... để phục vụ cái hobby tốn kém của mình :D.   Vấn đề là hôm trước đi workshop, bà giáo cho mượn cái len 70-200mm f2.8 MarkII của bả, mình cũng đưa lại cái 85mm 1.2f cho bả dùng vì cả 2 chưa có cơ hội dùng tới.  Chèng ơi, mê tả tơi luôn... nên nhất quyết rao bán cái 70-200 f4 của mình rồi bù thêm để cưới ảnh về làm tình nhân mới chứ ngày đêm chứ không thì mang tội ngoại tình tư tưởng với f4 quá LOL.  Đang tính rent thằng 5D3 để thử coi có nên upgrade hay bán luôn thằng 1D4 để tậu em này ha trời

Tát mặt 1 cái nè, daydream vậy đủ rồi, giờ back to work!!! LOL

2 comments:

CapriR said...

Ủa, mới nghe tuyên bố ở nhà làm mẹ mìn hồi trước hè, giờ lại nói đi mần là sao hả Tím?

K.C.Q said...

Chi. o+i, ha~ng no' cho cai' deal good qua' la`m 7-1 4 days and 1 day wfh with full benefit ne^n chu.p cai' deal hihihih co' time cho em, cho con and cho career luo^n :)