Wednesday, January 2, 2013

Chào năm 2013

Ngày ni đã là ngày thứ 2 của năm 2013 rồi mà mình mới mò vô nhà mình đạp đất.
Năm ni mình phá lệ để viết mục tiêu của năm:  Cái ý nghĩ viết mục tiêu cho năm được kéo tới khi mình đem 3 đứa con đi chơi ski...  Đứng ở "bunny" hills với đôi giày ski mà mình không thể nào đi xuống cái đồi thấp lè tè chợt giật mình rằng mình cũng đang ở cái đồi 40 và đây là những gì mình sẽ quyết tâm cho năm 2013:
  1. Đi gym trở lại: tệ nhất là 3 ngày 1 tuần, chạy treadmill 5miles/time. 
  2. Uống nhiều nước lọc: 8 of 8oz/day
  3. Thêm thời gian cho cái vườn: trồng nhiều hoa dại cho K.C, AK và May tha hồ mà hái, ngắt
  4. Dành thời gian cho... ngủ: tệ nhất là 6 tiếng/đêm
Chừng đó thôi, những đều như dành thời gian cho gia đình, cho con, cho chồng thì mình không cần phải đặt mục tiêu vì mình biết mình đã và đang làm tròn bổn phận đó - chảnh chẹ hỉ
Saturday rồi Bòn đem 2 đứa qua chơi (lần đầu từ khi sanh Hiểu Tìm)  3 đứa nhỏ hòa nhau chơi CHUNG được rồi... nhìn tụi nó chơi mà thương